Žaš er betra aš vera kóngur ķ litlu koti...

Ég held aš žaš sé ekki rétt aš rugla saman hvort fólk vill kanna ašild eša verša žįtttakendur.  Žetta tvennt er gjörólķkt og į ekki aš blanda saman.

Bśiš er aš rugla ķ fólki undanfariš um könnunarvišręšum og rétt sé aš skoša dęmiš um kosti og galla.  Žetta held ég aš sé žaš sem fólk sé aš kjósa meš en ekki įkvešiš um aš žaš vilji ganga ķ sambandiš.

Ég held aš fólk geri sér ekki grein fyrir hvaš žaš gerir okkur aš ganga ķ sambandiš, žaš er eins og aš gefa eftir sjįlfstęši okkar aš minnsta kosti um 80%, viljum viš žaš, ég held ekki.

Hvaš veršur um aušlindir okkar žegar žeim veršur stjórnaš annarstašar frį, eigum viš aš gefa žęr bara sķ svona vegna stundar vandręša, ég held ekki.

Žaš er betra aš vera kóngur ķ litlu koti en žjónn ķ stóru hśsi.


mbl.is Meirihluti styšur ESB-ašild
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband