Aš koma nakinn fram

Fatalaus

Nś er svo komiš į blogginu aš mašur veršur aš koma nakinn fram ef mašur ętlar aš fréttablogga  Žetta finnst mér mišur.

Ég blogga nś ekki mikiš hérna en žaš verur sennilega lķtiš sem ekkert eftir breytinguna 1 jan.

Mér er alveg sama hvaš žeir gera, žeir skulu aldrei komast aš žvķ aš ég heiti Tśrilla Joensen


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Helgadóttir

Mér finnst žetta vera illa gert af Mogga mönnum, enda eiga žeir eftir aš missa marga góša bloggara frį sér.

Heišur Helgadóttir, 26.12.2008 kl. 20:44

2 Smįmynd: Camel

Jį, eg held aš ég verši aš skoša mig betur um en ętla aš sjį svolķtiš til lengur Kjartan.

Žaš hefur veriš lokaš į ansi marga hér sem tjį sig į žann hįtt aš stjórnendum lķkar ekki og er žaš žį žeirra persónulega mat hvort bloggiš er óhreint eša ekki.  Fólk getur samt haft rétt fyrir sér og haft annaš įlit į mįlum en žeir.

Skömm er aš ef ekki mį hafa annaš įlit en žaš sem žeir hafa sem haldnir eru Marteins Mosdals heilkenninu

Camel, 27.12.2008 kl. 14:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband